Razer ra mắt chuột gaming không dây Naga Pro Wireless gây tiếng vang lớn vì có khả năng “chiến” mọi tựa game

Mới đây, Razer, thương hiệu thiết bị ngoại vi gaming nổi tiếng toàn cầu, vừa cho ra mắt một model chuột không dây gaming mới có tên Razer Naga Pro. Thiết kế và công nghệ đặc biệt đã đánh dấu một bước tiến mới trong công nghệ chuột gaming không dây của Razer khi Napa Pro có thể chinh phục gần như mọi tựa game tốc độ cao khó nhằn nhất hiện nay. Naga xuất hiện không chỉ giúp Razer hoàn thiện line up cho dòng sản phẩm chuột gaming Razer HyperSpeed của mình mà còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm game tốt nhất, nhanh nhất cho gamer và vẫn giữ được những giá trị cốt lõi từ đầu của dòng chuột Razer.

Như Alvin Cheung, Vice Presient của Razer Peripherals Business Unit đã phát biểu “Mỗi game thủ sẽ chơi game theo cách riêng của mình nên một thiết bị ngoại vi gaming tốt phải trước tiên phải có độ tùy chỉnh cực cao. Tiếp theo là khả năng cho phép các game thủ có thể cùng chơi game với nhau tốt hơn. Naga Pro có hết tất cả những điều này”.

Chuột gaming không dây Naga Pro có thiết kế siêu đa năng với khả năng tùy chỉnh cực cao

Napa Pro có thiết kế đặc biệt với 3 tấm bên từ tính với 2, 6 hoặc 12 bố cục nút bấm có thể lập trình. Trong đó tấm bên 6 nút là một bố cục mới được thiết kế riêng lần đầu ra mắt dành cho Naga Pro. Mỗi tấm bên này được thiết kế để hỗ trợ cho một thể loại game cụ thể. Loại 12 nút dành cho game MMO/RTS , 6 nút dành cho Battle Royale/MOBA, còn 2 nút dành cho game FPS.

  • Tấm bên 12 nút là loại có nhiều nút bấm nhất trên chuột Naga, mục đích nhằm tối ưu hóa các thao tác xoay và macro và cung cấp hàng loạt các vị trí bấm tiện dụng nhất để liên tục “ra đòn”, đặc biệt cho những tình huống cần tốc độ và độ chính xác cao của các game MMO hoặc RTS.
  • Side plate 6 nút sẽ tạo sự cân bằng giữa việc điều khiển và tiếp cận. Trong các layout side-plate thì đây là layout có độ công thái học cao nhất và phù hợp tuyệt vời với các game Battle Royale hoặc MOBA. Ở layout này, các nút bấm được bố trí thành hai hàng giúp người dùng truy cập nhanh nhất vào bộ skill hoặc vũ khí. Đi kèm còn có một phần side grip hỗ trợ cho các thao tác vuốt tốt hơn.
  • Side plate 2 nút thì lại cực kỳ phù hợp cho các game FPS. Trong thể loại game này thì độ chính xác là yếu tố hàng đầu, cho nên phần grip cao su sẽ giúp người dùng tối đa hóa phần điều khiển trong game, kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Layout này có 2 nút bổ sung dùng cho các lệnh cần thiết như gập người hoặc bắn tỉa.

Thiết kế theo modun 3 layout side plate lần này của chuột Naga đã giúp cho các game thủ có số lượng nút bấm lớn nhất từ trước đến giờ: 20 nút. Và thông qua Razer Hypershift thì việc truy cập vào phần mềm Razer’s Synapse cũng dễ dàng hơn, qua đó các nút có thể được lập trình các chức năng chính và phụ để giúp quá trình điều khiển tiện lợn nhất. Naga Pro còn tạo dấu ấn mạnh mẽ khi sở hữu bộ nhớ lên tới tối đa 5 cấu hình ngay trên bo mạch, có thể dùng kể cả khi không có phần mềm.

Xem thêm >> Các loại chuột máy tính được sử dụng phổ biến nhất

Naga Pro là chuột gaming có những cải tiến công nghệ mới nhất hiện nay

Chuột Naga Pro được dùng công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, là công nghệ hàng đầu hiện nay được các tuyển thủ eSport tin dùng và đánh giá cao. Các sản phẩm chuột gắn liền với công nghệ Razer HyperSpeed Wireless này yêu cầu ít năng lượng từ chuột hơn so với các chuột gaming khác nên thời lượng pin kéo dài tới 100 giờ chơi liên tục trên các game 2.4 GHz, còn nếu xài Bluetooth thì lên tới 150 giờ. Riêng Naga Pro, trong trường hợp pin yếu, nó còn có thể được sạc khi chơi game qua kết nối có dây với cáp Razer SpeedFlex đi kèm.

Bên cạnh đó, chuột Naga Pro còn có thể tương thích với Razer Mouse Dock Chroma (mua riêng).

Và để đạt độ chính xác đến từng pixel, Razer đã trang bị cho Naga Pro cảm biến quang học Razer Focus+ 20K DPI. Đây là cảm biến quang học hàng đầu của Razer sở hữu các thông số kỹ thuật cao nhất trên thị trường và hàng loạt những chức năng vượt trội như: Motion Sync giúp track các movement trên chuột một cách hoàn hảo và tính năng Smart Tracking giúp tùy chỉnh thoải mái và tính năng Asymmetric Cut-off đặc biệt.

Naga Pro với switch chuột quang Razer mang đến tốc độ ánh sáng cho người dùng nhờ cơ chế nhận diện quang học khác với tiếp xúc cơ học truyền thống. Thao tác của gamer trở nên nhanh nhạy và siêu tốc độ. Anh em cũng không cần phải lo về tình trạng nhấp đúp vốn hay xảy ra với các chuột cơ học sau một thời gian sử dụng vì switch quang học này có độ bền vượt trội lên đến hơn 70 triệu lần bấm.

Với phần side plate có thể thay đổi theo 3 modun khác nhau phù hợp với mọi tựa game và hàng loạt những tính năng cải tiến, bổ sung cao cấp vừa kể thì Naga Pro quả đúng là chú chuột gaming đứng đầu hiện nay.

Cùng điểm lại một số tính năng nổi bật của chuột không dây gaming Naga Pro này nhé:

  • 3 side plates có thể thay đổi qua lại với loạt nút bấm được lập trình tùy chỉnh cá nhân tùy ý.
  • Công nghệ Razer HyperSpeed Wireless giúp kết nối nhanh hơn chuột có dây
  • 19+1 nút có thể lập trình điều khiển mở rộng
  • Cảm biến quang học Razer Focus+ 20K DPI cho độ chính xác vượt trội
  • Switch quang học Razer bên trong giúp nút bấm của chuột đạt tốc độ ánh sáng.
  • Có 3 kiểu kết nối HyperSpeed Wireless / Bluetooth / Speedflex có dây

Chuột gaming không dây Naga Pro hiện có giá $149.99 USD / €169.99 MSRP và đã được phân phối đến các đại lý, nhà bán hàng từ 03 tháng 09 năm 2020.

Tham khảo thêm sản phẩm chuột máy tính tốt nhất tại Phong Cách Xanh >>